|
![]() "ที่ไหนไม่มีการเปลียนแปลง ที่นั่นย่อมไม่มีการพัฒนา" การเรียนรู้ ก็เช่นกัน ถ้าขาดการเปลี่ยนแปลงและองค์ประกอบ หรือเกณฑ์ในการวัดคุณภาพ การเรียนรู้นั้นอาจจะไม่เป็นที่ยอมรับ ดังนั้น เนื้อหาในคอลัมน์หลักสูตร จะเป็นเนื้อหาที่เสนอด้านความเคลื่อนไหวของหลักสูตร การถาม-ตอบเกี่ยวกับการสอน เกณฑ์มาตรฐานวิชาชีพครู และการประกันคุณภาพการศึกษา บทความต่างๆ
|
||||||||||||||||||||||
![]() |